นโยบายของผู้บริหาร
นโยบายของผู้บริหารโรงพยาบาลนาดี ยึดหลัก 5 ป. มีดังนี้
๑. ปรองดอง การทำงานเป็นทีม มีการบริหารจัดการปัญหา ยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง
๒. ประหยัด คำนึงถึงความคุ้มค่า คุ้มทนเพื่อประโยชน์สูงสุด
๓. โปร่งใส ยึดระเบียบวินัยทางราชการอย่างเคร่งครัด หัวหน้าต้องเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา
๔. ปรับปรุง การมีระบบคุณภาพที่ดีเป็นเครื่องมือชี้บ่งความมีคุณภาพ ต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
๕. ประสิทธิภาพ มีกระบวนการที่ดี เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตามเป้าหมายองค์กร