Skip to content
  • ITA2567
  • 0

คู่มือการบริหารจัดการเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์

by ชนะชัย ทาประสงค์ · 18 March 2024

รายละเอียด คลิ๊กที่นี่

You may also like...

  • MOIT67 12.1 บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนาม เรื่อง มาตรการการป้องกันการรับสินบน 0

    MOIT67 12.1 บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนาม เรื่อง มาตรการการป้องกันการรับสินบน

    15 December 2023

     by Saengdaw · Published 15 December 2023

  • MOIT67 12.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน 0

    MOIT67 12.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

    15 December 2023

     by Saengdaw · Published 15 December 2023

  • MOIT5 ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมกราคม 2567 0

    MOIT5 ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมกราคม 2567

    27 March 2024

     by ชนะชัย ทาประสงค์ · Published 27 March 2024

Follow : โรงพยาบาลนาดี

รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลนาดี

  • ITA2566
  • ITA2567
  • ข่าวสาร/กิจกรรม
  • งานการเงินและบัญชี
  • งานประกัน
  • จัดซื้อจัดจ้างงานพัสดุ
  • จัดซื้อจัดจ้างงานพัสดุทางการแพทย์
  • จัดซื้อจัดจ้างงานเภสัชกรรม
  • จัดซื้อจัดจ้างวัสดุวิทยาศาสตร์
  • ประกาศ
  • ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
  • ประชาสัมพันธ์
  • แบบฟอร์มขอใช้ห้องประชุมและตารางการจองห้องประชุม

โพสต์ล่าสุด

  • สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567(เภสัชกรรม)
  • ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
  • ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ลักษณะ สมมรรถนะ กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ
  • ประกาศเรื่องประกวดราคาซื้อเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไปขนาดไม่น้อยกว่า 500 mA แบบแขวนเพดาน
  • สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567(วัสดุวิทยาศาสตร์)

เรื่องล่าสุด

  • สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567(เภสัชกรรม)
  • ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
  • ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ลักษณะ สมมรรถนะ กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ
  • ประกาศเรื่องประกวดราคาซื้อเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไปขนาดไม่น้อยกว่า 500 mA แบบแขวนเพดาน
  • สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567(วัสดุวิทยาศาสตร์)

No comments to show.

คลังเก็บ

  • October 2024
  • September 2024
  • August 2024
  • July 2024
  • June 2024
  • May 2024
  • April 2024
  • March 2024
  • February 2024
  • January 2024
  • December 2023

หมวดหมู่

  • ITA2566
  • ITA2567
  • ข่าวสาร/กิจกรรม
  • งานการเงินและบัญชี
  • งานประกัน
  • จัดซื้อจัดจ้างงานพัสดุ
  • จัดซื้อจัดจ้างงานพัสดุทางการแพทย์
  • จัดซื้อจัดจ้างงานเภสัชกรรม
  • จัดซื้อจัดจ้างวัสดุวิทยาศาสตร์
  • ประกาศ
  • ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
  • ประชาสัมพันธ์
  • แบบฟอร์มขอใช้ห้องประชุมและตารางการจองห้องประชุม
ที่อยู่ : 393 ม.1 ตำบลสำพันตา อำเภอนาดี
จังหวัดปราจีนบุรี 25220
โทรศัพท์ 037 289 057 , 037 289 092
Fax : 037 289 092 ต่อ 222 email : nadeehos@gmail.com
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี : 0994000261632

© 2025. โรงพยาบาลนาดี. All Rights Reserved .